ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed



ธอส เปิดตัวบริการ Mobile Application บริการใบเสร็จชำระเงินกู้อิเลคทรอนิกส์

| ข่าวทั่วไป | 13th February 2017

ธอส เปิดตัวบริการ Mobile Application บริการใบเสร็จชำระเงินกู้อิเลคทรอนิกส์

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดตัวบริการใหม่ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประชาชนในยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยได้จัดทำ “บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ : Smart Receipt” แอพพลิเคชั่น ขึ้นมาใหม่โดยจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสินเชื่อสามารถรับใบเสร็จชำระเงินกู้ผ่านโทรศัพท์มือถือได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องรอการจัดพิมพ์ส่งผ่านทางไปรษณีย์

ในการออกใบเสร็จรับชำระเงินกู้รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์นั้น จะเป็นการทดแทนรูปแบบเดิมที่จัดพิมพ์เป็นกระดาษแล้วจัดส่งทางไปรษณีย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชำระเงินงวดเงินกู้ผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ หรือชำระผ่านช่องทางตัวแทน หรือกลุ่มลูกค้าสวัสดิการที่ชำระโดยหน่วยงานต้นสังกัด

ทั้งนี้รูปแบบการบริการในลักษณะนี้มีขึ้นเพื่อตอบสนองความสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานผ่านเครื่องโทรศัพท์มือถือ และส่งผลในการลดมลภาวะ อนุรักษ์ทรัพยากรโดยการลดการใช้กระดาษอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันมีบัญชีลูกค้ารวมกว่า 800,000 บัญชี

พร้อมกันนี้ทางธนาคารได้เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ “GH Bank’s Home : ธอส.ทำให้คนไทยมีบ้าน” และเปิดตัวภาพยนตร์ซีรี่ส์โฆษณาชุดใหม่ แนวคิด “เรื่องเล่าจากนายธนาคาร” บอกเล่าเรื่องราวแห่งความ ภาคภูมิใจที่ ธอส. ได้มีโอกาสเติมเต็มความสุขที่ทำให้คนไทยมีบ้าน รวมถึงเปิดตัวเครื่องแบบพนักงานใหม่ : GH Bank Smart Uniform ซึ่งจะเริ่มใช้ปี 2560 เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ Smart Organization

สำหรับลูกค้าที่สนใจในต้องการใช้ Mobile App ตัวใหม่นี้สามารถกระทำได้ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

1. ดาวน์โหลด Application จาก App Store (ระบบปฏิบัติการ iOS) หรือจาก Play Store (ระบบปฏิบัติการ Android)

2. ชำระเงินงวดประจำเดือน

3. รับใบเสร็จรับชำระเงินกู้อิเล็กทรอนิกส์ผ่าน Application และสามารถเรียกดูประวัติการชำระเงินกู้ย้อนหลังได้