ยินดีต้อนรับ, ผู้เยี่ยมชม [ ลงทะเบียน | เข้าสู่ระบบRSS Feed



กรุงศรี ออโต้ บุกตลาดรถใหม่ภาคตะวันออก ร่วมงานมหกรรม ออโต้ โชว์เคส

| ข่าวทั่วไป | 21st February 2017

กรุงศรี ออโต้ บุกตลาดรถใหม่ภาคตะวันออก ร่วมงานมหกรรม ออโต้ โชว์เคส

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ผู้นำในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ได้เล็งเห็นศักยภาพของตลาดในภาคตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ปีนี้ทางบริษัทต้องการมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ จึงเข้าร่วมงานมหกรรมออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโซนภาคตะวันออก เพื่อมอบบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรแก่ลูกค้าในภาคนี้ เพราะทางบริษัทมองเห็นศักยภาพและกำลังซื้อของผู้บริโภคในภาคนี้”

นายไพโรจน์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “เพื่อรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กรุงศรี ออโต้ จึงให้ความสำคัญกับการขยายบริการไปยังตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูง รวมถึงภาคตะวันออกซึ่งได้รับผลพลอยได้จากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกของรัฐบาล ที่มุ่งหวังให้ภาคนี้เป็นแหล่งลงทุนหลักของประเทศ รองรับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในทุกด้านที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

ซึ่งล่าสุดได้เร่งรัดให้เกิดผลการขับเคลื่อนในเชิงปฏิบัติตั้งแต่ปีนี้ ซึ่ง Eastern Economic Corridor (EEC) จะเป็นรากฐานให้เศรษฐกิจในภาคตะวันออกเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระยะยาว เป็นที่คาดกันว่าภายใน 5 ปี จะเห็นมูลค่าการลงทุนสูงถึง 1.5 ล้านล้านบาท และสามารถสร้างงานใหม่ได้ถึง 100,000 อัตราต่อปี”

ในส่วนของงานมหกรรมออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 นี้ กรุงศรี ออโต้ ได้มอบข้อเสนอแรงสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเงินกู้ภายในงานได้แก่

– กรุงศรี นิว คาร์ สินเชื่อเช่าซื้อรถใหม่ป้ายแดง ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน หรือดาวน์ 20% โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับทันที สเปรย์เติมลมฉุกเฉินมูลค่า 300 บาท และรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท

– กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ สินเชื่อเช่าซื้อรถ บิ๊ก ไบค์ ใหม่ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยสุดพิเศษ ผ่อนสบายสูงสุด 48 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับทันที Power Bank Krungsri Motorcycle ขนาด 6,200 Mahมูลค่า 790 บาท

ทั้งนี้งานมหกรรมแสดงยานยนต์ ‘ออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4’ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดระยอง โดยทางบริษัทหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในภาคนี้ และสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายไพโรจน์ กล่าวสรุป